BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Thời gian bảo hành
  • Sản phẩm giáo cụ Montessori (học cụ Montessori) Bảo hành 01 năm đối với dòng KIDOPLUS, bảo hành 03 tháng đối với dòng STANDARD.
  • Sản phẩm Nội thất: Bảo hành 01 năm đối với dòng Plus và bảo hành 02 tháng với dòng Standard.
  • Sản phẩm đồ chơi Montessori Mota Kids: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua hàng (nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất).
  • Sản phẩm đồ chơi khám phá Mota Choices: Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng (nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất).
  • Sản phẩm thời trang cho bé Mota Fashion: Không có bảo hành nhưng khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và được đổi size sau 24h nếu sản phẩm bị lỗi tính từ thời điểm nhận được hàng.
2. Điều kiện bảo hành

Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:

– Đối với sản phẩm giáo cụ: Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành cho các vấn đề kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra: sai kích thước, hình dạng, bay màu sơn gốc.

– Đối với sản phẩm nội thất: Bảo hành lỗi ốc vít và keo dán. Không bảo hành gãy vỡ, giãn nở tự nhiên của gỗ.

Lưu ý: Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên, tem sản phẩm và chứng từ chứng minh là quý khách đã mua hàng từ MOTA. Không hỗ trợ bảo hành nếu lỗi do sử dụng và vệ sinh không đúng hướng dẫn từ người sử dụng.

Trường hợp không thuộc phạm vi bảo hành: hư hỏng, biến dạng do tác động của ngoại lực (gãy, vỡ do rơi và ngâm nước, bén lửa, kéo căng các sản phẩm vải, va chạm mạnh giữa các chi tiết linh kiện…) và các trường hợp tương tự khác.

=> Mota sẽ hỗ trợ tiếp nhận phục hồi sửa chữa (nếu có thể) và tính phí dịch vụ sửa chữa. Phí sẽ được nhân viên bảo hành thông báo đến quý khách hàng trước khi tiến hành tiếp nhận sửa chữa.

Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành: Đối với các sản phẩm được cung cấp bởi MOTA, sau khi hết thời hạn bảo hành, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ khách hàng, tuy nhiên chi phí sẽ được tính dựa trên thực tế sửa chữa sản phẩm.

3. Thời gian triển khai bảo hành

Trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ liên hệ khách hàng để thu hồi sản phẩm hoặc có mặt tại địa điểm lắp đặt để đánh giá tình trạng và sửa chữa, đổi mới tuỳ theo tình trạng của sản phẩm.

Thời gian bảo hành khắc phục lỗi sản phẩm: tuỳ theo tình trạng sản phẩm.

4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty hoặc gửi email đến contact@mota.com.vn để yêu cầu bảo hành.

KHIẾU NẠI - ĐỔI TRẢ SAU KHI GIAO HÀNG

1. Thời gian đổi trả hàng sau khi Mota đã giao hàng được quy định như sau:
  • Khiếu nại về số lượng: trong vòng tối đa 03 ngày làm việc kể từ khi Mota hoàn tất giao hàng (ngày ký Biên bản giao hàng), nếu có phát hiện thiếu hụt hoặc sai sản phẩm, không đúng với biên bản giao hàng, quý khách hàng vui lòng gửi thông tin bằng văn bản qua email b2b@mota.edu.vn kèm biên bản kiểm đếm chi tiết về danh mục sản phẩm thiếu.
  • Khiếu nại về chất lượng, hình thức sản phẩm: trong vòng tối đa 10 ngày làm việc kể từ khi Mota hoàn tất giao hàng (ngày ký Biên bản giao hàng), nếu có phát hiện vấn đề về chất lượng, hình dạng của sản phẩm, quý khách hàng vui lòng gửi thông tin bằng văn bản qua email b2b@mota.edu.vn kèm biên bản và hình ảnh mô tả vấn đề của sản phẩm.
2. Các trường hợp được phép đổi trả

2.1 Đổi trả hàng lỗi do nhà sản xuất

Sản phẩm giáo cụ:
  • Sai hình dạng.
  • Lỗi dính sơn.
  • Lỗi trầy xước hoặc sứt mẻ (trên 3% tổng diện tích bề mặt của sản phẩm đơn lẻ).
Sản phẩm nội thất:
  • Lỗi sản phẩm sai với thiết kế (bản vẽ).
  • Lỗi sản phẩm sai kích thước.
  • Lỗi sản phẩm sai chất liệu đã thoả thuận.

Sản phẩm đồ chơi Mota Choice và Mota Kids: Sản phẩm bị hư hỏng, bể vỡ do nhà sản xuất hoặc do đơn vị vận chuyển.

 

Sau thời gian qui định đã nêu trong mục 1. của chính sách đổi trả, các lỗi trầy xước và sứt mẻ sản phẩm, bám bẩn… không được xem là lỗi sản phẩm và không thuộc phạm vi bảo hành sản phẩm, do hao mòn sản phẩm từ quá trình sử dụng.
 
*Thời gian xử lý hàng đổi trả
 
  • Đối với các sản phẩm giáo cụ: Mota xử lý sản phẩm lỗi trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận lại hàng. Tuỳ theo tình trạng lỗi hư hỏng sản phẩm và tồn kho, Mota sẽ xử lý đổi sản phẩm mới hoặc sửa chữa khắc phục lỗi.
  • Đối với các sản phẩm nội thất: Tuỳ theo tình trạng hàng hoá và tồn kho, Mota cùng khách hàng trao đổi để đưa ra phương án tối ưu nhất.
  • Đối với các sản phẩm đồ chơi Mota Kids và Mota Choices: 1 đổi 1 trong 7 ngày làm việc kể từ ngày nhận lại hàng.

2.2 Đổi trả hàng do thay đổi nhu cầu của khách

Trong trường hợp khách hàng muốn đổi trả sản phẩm khác với đơn đặt hàng/hợp đồng đã ký, Mota hỗ trợ nhận lại sản phẩm với điều kiện nguyên tem nguyên kiện (bao gồm bao bì). Đồng thời, Mota có quyền từ chối nhận lại sản phẩm nếu tình trạng chất lượng sản phẩm khi nhận tại kho Mota không còn nguyên vẹn như khi giao hàng.
 
Với các sản phẩm đồ chơi Mota Kids và Mota Choice sẽ không hỗ trợ đổi/trả nếu giao đúng hàng, sản phẩm đúng mô tả.
 
Phí vận chuyển đổi trả hàng trong trường hợp này do khách hàng chịu.
 
(Cập nhật: Thứ 6, ngày 26/06/2024)

Xem thêm tại: Chính sách giao hàng

No products in the cart.