Bài học Thực hành cuộc sống Montessori (2-12 tháng) – Chăm sóc môi trường trong nhà (P1)

1. Lau khô bàn

Link sản phẩm: Lau khô bàn màu xanh, Lau khô bàn màu hồng

  • Mô tả & Trưng bày học cụ

– 1 cái khay có tay cầm đựng 1 cái đĩa nhỏ & 1 miếng bọt biển để lau khô

– 1 bao ngón tay mitt

– 1 rổ đựng dụng cụ lau khô khác (bọt biển mới) (để thay miếng bọt biển sạch sau khi có 1 trẻ đã sử dụng)

  • Mục đích phát triển

– Mục đích trực tiếp: Học cách lau bảng

– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.

2. Lau rửa bàn

  • Mô tả & Trưng bày học cụ

– 1 khay

– 1 bình đựng nhỏ

– 1 xô đựng nước

– 2 đĩa (1 đĩa đựng xà phòng & bàn chải, 1 đĩa đựng miếng bọt biển)

– 1 cái xô

– 1 chiếc tạp dề

– 1 khăn lau tay

  • Mục đích phát triển

– Mục đích trực tiếp: Học cách rửa bàn

– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.

3. Lau bụi

Link sản phẩm: Khăn lau bụi

  • Mô tả & Trưng bày học cụ

– 1 miếng vải có thêu một chấm ở chính giữa, mảnh vải có dây buộc hoặc vòng vải để trẻ đeo vào tay

  • Mục đích phát triển

– Mục đích trực tiếp: Học cách lau bụi

– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.

4. Quét nhà

Link sản phẩm: Chối quét nhà

  • Mô tả & Trưng bày học cụ

– 1 cái chổi có vòng để treo lên

– 1 cái ki hốt rác

– 1 thùng rác mở

  • Mục đích phát triển

– Mục đích trực tiếp: Học cách quét nhà

– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.

5. Lau nhà

  • Mô tả & Trưng bày học cụ

– 1 cây lau nhà có 1 đầu bằng vải bông & 1 móc để treo

– 1 xô nhỏ đặt bên dưới nơi cây lau nhà được treo

  • Mục đích phát triển

– Mục đích trực tiếp: Học cách lau nhà

– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.

No products in the cart.