1. Lau khô bàn
Link sản phẩm: Lau khô bàn màu xanh, Lau khô bàn màu hồng
- Mô tả & Trưng bày học cụ
– 1 cái khay có tay cầm đựng 1 cái đĩa nhỏ & 1 miếng bọt biển để lau khô
– 1 bao ngón tay mitt
– 1 rổ đựng dụng cụ lau khô khác (bọt biển mới) (để thay miếng bọt biển sạch sau khi có 1 trẻ đã sử dụng)
- Mục đích phát triển
– Mục đích trực tiếp: Học cách lau bảng
– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.
2. Lau rửa bàn
- Mô tả & Trưng bày học cụ
– 1 khay
– 1 bình đựng nhỏ
– 1 xô đựng nước
– 2 đĩa (1 đĩa đựng xà phòng & bàn chải, 1 đĩa đựng miếng bọt biển)
– 1 cái xô
– 1 chiếc tạp dề
– 1 khăn lau tay
- Mục đích phát triển
– Mục đích trực tiếp: Học cách rửa bàn
– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.
3. Lau bụi
Link sản phẩm: Khăn lau bụi
- Mô tả & Trưng bày học cụ
– 1 miếng vải có thêu một chấm ở chính giữa, mảnh vải có dây buộc hoặc vòng vải để trẻ đeo vào tay
- Mục đích phát triển
– Mục đích trực tiếp: Học cách lau bụi
– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.
4. Quét nhà
Link sản phẩm: Chối quét nhà
- Mô tả & Trưng bày học cụ
– 1 cái chổi có vòng để treo lên
– 1 cái ki hốt rác
– 1 thùng rác mở
- Mục đích phát triển
– Mục đích trực tiếp: Học cách quét nhà
– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.
5. Lau nhà
- Mô tả & Trưng bày học cụ
– 1 cây lau nhà có 1 đầu bằng vải bông & 1 móc để treo
– 1 xô nhỏ đặt bên dưới nơi cây lau nhà được treo
- Mục đích phát triển
– Mục đích trực tiếp: Học cách lau nhà
– Mục đích gián tiếp: Hỗ trợ phát triển tính độc lập về mặt chức năng con người, từ đó tạo nên sự tự tin vào bản thân mình.